วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

ใครสนใจ !! จับบัตรคิวรอได้ สโคลารี่ พร้อมคัมแบ็คอังกฤษซีซั่นหน้า


หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ​อดีตผู้จัดการทีม สิงห์โตคำราม เชลซี สุดยอดกุนซือผู้ที่เคยพาบราซิลสอยแชมป์โลกมาแล้ว ได้เผยว่า เขาเองมีความ สล็อตออนไลน์ ต้องการและอยากกลับมาร่วมงานในประเทศอังกฤษอีกครั้งหากมีโอกาส


 Slotonline

อดีตกุนซือยังได้กล่าวคำชื่นชม ลีกดังแห่งเมืองผู้ดีอีกด้วย พร้อมเผยว่าอนาคตข้างหน้าหากมีโอกาสก็พร้อมจะกลับมาทำงานในประเทศอังกฤษอีกครั้ง

"ผมชื่นชอบ พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก และ สล็อตมือถือ ก็ยังคงติดตามข่าวสารเสมอ" สโคลารี กล่าว "แน่นอนว่าผมรัก พรีเมียร์ลีก และบางทีปีหน้าผมอาจจะกลับมาก็เป็นได้"

"ผมเคยได้รับข้อเสนอจากทีมในระดับ แชมเปียนชิพ ของอังกฤษซึ่งตอนนี้มาอยู่ใน พรีเมียร์ลีก แล้ว แต่ก็คิดว่าเดี๋ยวก็คงตกลงไปอีก และหากเป็นโปรเจ็คแค่ประเดี๋ยวประด๋าวก็คงขอปฏิเสธไว้ก่อน"

"บางทีผมอาจจะรับข้อเสนอจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือไม่ก็จากประเทศจีน ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาคิดทบทวนกันอีกรอบ"
"แต่สำหรับอังกฤษแล้ว ที่นี่ยอดเยี่ยมไปเลย และเอาจริง ๆ ผมก็ไม่ได้มีปัญหาว่าจะเป็นดิวิชันหนึ่งหรือสอง เพราะถึงยังไงระดับมันก็ยังเหนือกว่าอีก 45 ประเทศอยู่ดี"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น