วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

โดนเเล้ว!!นายใหญ่สิงห์ลั่น เกป้าโดนลงโทษเเล้ว สำรอง


ผู้รักษารักษาประตูค่าตัวเเพงที่สุดในโลก ถูกสิงห์บูล King99 ลงโทษโดยให้ตกเป็นตัวสำรอง หลังจากก่อประเด็นดราม่า ไม่ออกจากสนามในศึกคาราบาวคัพ


 King99

เมาริซิโอ ซาร์รี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเชลซี ยืนยันว่า เกป้า อาร์ริซาบาลากา นายทวารค่าตัวสถิติโลก จะยังเป็นมือหนึ่งของเขาต่อไป หลังถูกดรอปเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ ที่เปิดบ้านเอาชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปได้ 2-0

ซาร์รีตัดสินใจดรอปนายด่านวัย 24 ในเกมนี้หลัง สมัคร King99 ไม่ยอมเปลี่ยนตัวออกจากสนามตามโค้ชสั่งในเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดยให้เหตุผลว่า "เป็นการส่งสัญญาณให้กับทุกคนในทีม" ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังสโมสรแถลงปรับเงินค่าเหนื่อยของเกป้า 1 สัปดาห์ด้วย

เกมนี้ วิลลี กาบาเยโร มือสองจอมเก๋า เก็บคลีนชีทได้ โดยลูกทีมของซาร์รีทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม สเปอร์สไม่มีโอกาสยิงเข้ากรอบแม้แต่ครั้งเดียวตลอด 90 นาที
"(การดรอปเกป้า)เป็นสัญญาณให้กับกลุ่มของผม เราคือกลุ่มหนึ่งกลุ่ม ไม่ใช่ผู้เล่น 25 คน นี่คือการตัดสินใจของผม" ซาร์รีอธิบายถึงเหตุผลในการพักมือหนึ่งชาวสเปน

"ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เกป้าทำผิดพลาดครั้งใหญ่ เขาชดใช้ให้กับสโมสรแล้ว(ถูกปรับ)และตอนนี้ก็ชดใช้กับทีมแล้วด้วย

"ตอนนี้ผมคิดว่าเราต้องหยุดเสียที เกป้าจะอยู่กับเราตั้งแต่วันพรุ่งนี้ไป

"ผมไม่รู้หรอกว่าเกมหน้าเขาจะได้ลงสนามหรือไม่ แต่ในอีกสองสามเกมต่อไป แน่นอนครับ

"เราไปฆ่าเขาทิ้งไม่ได้ ตอนที่ยังเด็ก คนเราก็ผิดพลาดกันได้

"แค่ว่าคุณต้องเข้าใจทุก ๆ ความผิดพลาดเป็นอย่างดี สำหรับผม เรื่องนี้จบไปแล้ว"

เชลซีจะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ ต่อเนื่องไปอีกเกมในพรีเมียร์ลีกนัดวันอาทิตย์ โดยมีคู่แข่งเป็นฟูแลม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น