วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

ลุ้นเเค่เขา!! สตาร์เเซมบ้าพร้อมอยู่ต่อถ้าสิงห์บูลต่อสัญญา


สตาร์ดังเเนวรุกของทัพสิงห์บูลชาว บราซิล ออก ลีก88 มารับ เจ้าตัวพร้อมอยู่ต่อเเต่ไม่รู้ต้นสังกัดจะว่ายังไงหลังสัญญาของเข้ากำลังจะหมด 1 ปี


 League88

วิลเลียน ตัวรุกเชลซี กำลังรอความชัดเจนจากสโมสรว่าต้องการต่อสัญญากับเขาหรือไม่ หลังยืนยันว่าเขาต้องการค้าแข้งในถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ต่อไป

กองกลางบราซิลเลียนย้ายมาเล่นกับ สมัคร ลีก88 สิงห์บลูตั้งแต่ปี 2013 พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีกคัพ 1 สมัย โดยปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวเท่านั้น

"ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่แน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นกับสโมสรนี้ต่อไป" ดาวเตะวัย 30 กล่าว
"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการผมหรือไม่ แต่แน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นที่นี่ต่อ"

"สโมสรนี้พิเศษกับผม ผมคว้าแชมป์ที่นี่ ผมได้รับความรักจากแฟนบอลและจากคนที่ทำงานในสโมสร"

"ผมรู้สึกสบายใจที่นี่ ผมมีความสุขเมื่อเล่นได้ดีและยิงประตูได้ ผมสามารถสร้างความแตกต่างได้"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น