วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

ราชัน ยิ้ม!! นายใหญ่ไก่เดือยทอง เผยเป็นนัย อยากกลับไปคุมลีกกระทิง


ยอดผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ออกมาให้ Lsm99 สัมภาษณ์ กับสื่อ ว่า ตนกำลังคิดว่าจะกลับไปคุมทีมในลีก สเปน อีกครั้ง เเต่ยังไม่เเน่ใจว่าจะไปคุมทีมไหน


 Lsm99

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่สเปอร์ส เผย เขาพร้อมกลับไปทำงานในสเปนในวันใดวันหนึ่ง หลังกำลังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด

โค้ชชาวอาร์เจนไตน์เป็นหนึ่งในแคตดิเดตที่ได้รับการพิจารณา สมัคร Lsm99 จากราชันชุดขาว ร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน และ โชเซ มูรินโญ หลังสโมสรเตรียมปลด ซานติอาโก้ โซลารี พ้นจากตำแหน่ง จากผลงานตกรอบ 16 ทีม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก
  
"ความสัมพันธ์กับสเปนจะยอดเยี่ยมตลอดไป ผมอยากกลับไปที่นั่นในวันหนึ่ง และสำรวจสไตล์ฟุตบอลที่เอาชนะในเกมและทำให้แฟนบอลตื่นเต้นได้" พอช กล่าวผ่าน RTVE
"แน่นอนว่าผมอยากลับสเปน ผมเปิดรับประสบการณ์และโปรเจ็คต์ใหม่ ๆ เสมอ"

ขณะเดียวกัน โปเช็ตติโนยังทิ้งท้ายถึงความสนใจจาก เรอัล มาดริด ว่า "ผมมองมันเป็นเรื่องดี มันหมายความว่ามีคนเห็นว่าเรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น