วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

พี่พูดได้เเค่นี้!! วันนายทำได้ดีมาก เกป้า


นายด่านมือสอง ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่อง Ace333 ดราม่า ที่ตนได้ลงสนามเเทน ผู้รักษาประตูมือ1 ของทีมชาวสเปน ตนคิดว่านายด่านรายนั้นทำได้ดีเเล้วเเม้จะถูกลดบทบาทลง


 Ace333

วิลลี กาบาเยโร ผู้รักษาประตูมือสองของเชลซี ชื่นชม เกป้า อาร์ริซาบาลากา นายทวารสแปนิช มือหนึ่งของทีม ที่ถูกดรอปเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดบ้านเชือดท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ว่ารับมือกับสถานการณ์อย่างมืออาชีพ และเติบโตขึ้นไปอีกก้าว

เมาริซิโอ ซาร์รี ตัดสินใจดรอปนายด่านวัย 24 ในเกมนี้หลังไม่ยอมเปลี่ยนตัวออกจากสนามตามโค้ชสั่งในเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดย สมัคร Ace333 ให้เหตุผลว่า "เป็นการส่งสัญญาณให้กับทุกคนในทีม" ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังสโมสรแถลงปรับเงินค่าเหนื่อยของเกป้า 1 สัปดาห์ด้วย

เกมนี้ลูกทีมของซาร์รีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สเปอร์สไม่มีโอกาสยิงเข้ากรอบแม้แต่ครั้งเดียวตลอด 90 นาที กาบาเยโรเก็บคลีนชีทได้พร้อมสามแต้มของทีม
"ได้คลีนชีท ได้ลงเล่น ก็พอใจมากครับ" กายาเยโรกล่าวกับ BT sport หลังจบเกม "เราคุยกันเรื่องที่เกิดขึ้นวันก่อน ข่าวดีก็คือ ไม่สำคัญอีกแล้วว่าเคยเกิดอะไรขึ้นมาก่อน เราพร้อมแล้ว

"วันนี้เกป้าสนับสนุนผม เขายอดเยี่ยมมาก เขาได้เรียนรู้ เราได้เรียนรู้ และเราพัฒนาขึ้นไปพร้อม ๆ กันทั้งทีม"

ในขณะที่ซาร์รีก็กล่าวถึงมือสองตัวเก๋าของทีมว่า "กาบาเยโรคือผู้รักษาประตูที่ดี ประสบการณ์สูง เป็นคนที่ยอดเยี่ยม สำหรับเรา เขาเป็นคนสำคัญมาก ทั้งในสนามและในห้องแต่งตัว"
"อย่างที่คุณทราบ เรายังต้องการความแน่นอนกว่านี้ เราเล่นดีมาก ๆ ในเกมที่แล้ว ในเกมนัดชิง(คาราบาวคัพ) ผลการแข่งขันอาจจะน่าผิดหวัง แต่เรามั่นใจกันดี เพราะฟอร์มการเล่นในวันนั้นของเราดีมาก และวันนี้มันก็ยิ่งดีขึ้น"
เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจว่าลูกทีมจะเล่นได้อย่างที่เขาสั่งหรือไม่ในเกมนี้ อดีตกุนซือนาโปลีตอบว่า "มั่นใจตั้งแต่ก่อนเกมแล้วครับ

"ผมมั่นใจเลย ความสัมพันธ์ของผมกับผู้เล่นก็ดีมาก ดีมาก ๆ ในเดือนล่าสุดนี่ก็ดีขึ้นด้วย"

เชลซีจะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ ต่อเนื่องไปอีกเกมในวันอาทิตย์ โดยมีคู่แข่งเป็นฟูแลม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น