วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

ถึงเวลาของผม!! หน้าตัวใหญ่เบลเยี่ยม ผีเเดงได้ลงตัวจริง


หน้าตัวเก่งชาวเบลเยี่ยม ออกมาสัมภาษณ์ถึง League88 การที่ได้รับโอกาสให้ลงเป็นตัวจริงเเละได้เล่นในตำเเหน่งในศูนย์หน้าตรงกลาง เเละเจ้าตัวก็รู้สึกดีใจที่ได้ตอบเเทนที่ได้ซัดไป2ตุง


 League88

โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องรอโอกาสมานาน กว่าจะได้เล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลางอย่างที่หวังไว้ แต่ยินดีลง ลีก88 เล่นทุกตำแหน่งเพื่อช่วยเหลือทีม

หัวหอกทีมชาติเบลเยียมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้ จากผลงาน สมัคร League88 ที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก ทว่าหลังจากที่ทางปีศาจแดงมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทำให้เขาได้รับโอกาสในเกมนัดล่าสุดที่ชนะคริสตัล พาเลซ 2-1 และทำได้สองประตูในเกมดังกล่าว


"ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางบ้าง และ สมัคร ลีก88 ผมก็ได้รับโอกาสในวันนี้" ลูกากู กล่าวทาง MUTV "ผมมีความสุขมากที่ผมช่วยให้ทีมชนะได้
"มันไม่สำคัญว่าผมจะเล่นทางซ้าย, ทางขวา หรือด้านหน้า ผมจะพยายามทำเต็มที่เพื่อทีมเสมอ ตราบเท่าที่ทีมชนะ และผมทำประโยชน์ให้ทีมชนะได้ ผมมีความสุขเสมอ"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น