วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

มาร์คัส แรชฟอร์ด !! ไม่หยุดนิ่ง พร้อมเปิดโอกาสพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ


มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ดของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าถึงตนเองไม่ค่อยได้ลงสนามก็ตาม แต่เมื่อมีโอกาส Ace333 ก็พร้อมจะพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา


 Ace333

หัวหอกดาวรุ่งวัย 20 ปี ซึ่งไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมาตั้งแต่ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ สวมบทเป็นฮีโร่ยิง 2 ประตูดับเบิ้ลให้ทีมทำให้ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ในศึก แดงเดือด ซึ่งทาง จอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดใจว่าได้นำสิ่งที่ทุ่มเทในการซ้อมมา สมัคร Ace333 ใช้จนเกิดผลในเกมนี้ และเริ่มเข้าใจในสิ่งที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการจากตนแล้ว

มาร์คัส แรชฟอร์ด เผยว่า "ตอนนี้ผมอาจจะไม่ได้เรียนรู้เต็มที่ในสนามแข่งขัน แต่ในสนามซ้อมผมพยายามเรียนรู้พัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่ คุณต้องนำมันมาใช้ในเกม มันเป็นงานของคุณ สิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการจากผมเริ่มเป็นที่ชัดเจนมากขึ้น"

"นี่คือเกมที่เราต้องการเล่นเต็มที่ และแฟน ๆ ทุกคนก็เฝ้ารอ เราสามารถใช้ความมั่นใจจากเกมนี้เพื่อผลักดันเราในเกมต่อ ๆ ไป และจากนี้เราต้องโฟกัสไปใน แชมเปี้ยนส์ลีก"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น