วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

เมืองน้ำหอม!! น้ามู รับอาจรับงานคุมทีม เเดนน้ำหอม


ยอดกุนซือ ชาวฝอยทอง อย่าง น้ามู รับได้คุย สล็อตออนไลน์ กับทีมดังลีกเอิง เเละอาจรับงานคุมทีม หลังจากก่างหายจากวงการไปนานหลังโดนปลดออกจากตำเเหน่งที่เเมนยู


 Slotonline

โชเซ มูรินโญ เปิดประตูรับข้อเสนอ สล็อตมือถือ คุมสโมสรจากลีกเอิง หลังก่อนหน้านี้เขาผ่านการคุมทีมมาแล้วใน 4 ลีกใหญ่ยุโรป นั่นคือโปรตุเกส, อังกฤษ, อิตาลี และสเปน

โค้ชชาวโปรตุกีสกลายเป็นกุนซือว่างงานนับตั้งแต่ถูก แมนฯ ยูฯ ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรทั่วโลกที่อยากได้ตัวเขาไปคุมทีม
  
"ผมพร้อมเซ็นสัญญาคุมสโมสรฝรั่งเศสหรือไม่? มันบอกยากนะ ถ้าบอกว่าไม่ แสดงว่าผมไม่จริงใจกับคุณ ถ้าบอกว่าใช่ คุณจะคาดเดาถึงสโมสรที่น่าจะแสดงความสนใจผม" เดอะ สเปเชียล วัน กล่าวผ่าน AFP.
"ผมสามารถกลับไปคุมทีมในประเทศที่เคยผ่านงานมาแล้ว (โปรตุเกส, อังกฤษ, อิตาลี, สเปน) หรือ ลองอะไรในลีกใหม่ ๆ นั่นคือการทำงานในประเทศที่ห้าและคว้าแชมป์เหมือนอย่างที่ผมทำในทุกที่ มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น