วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

ในเกม!!สองสตาร์ ปีศาจเเดง ดำ เกือบวางมวยกลางสนาม


สองเเข้งตัวจริง เอซี ออกมาขอโทษกันหลังจบ สล็อตออนไลน์ เกมเเพ้คารัง ให้ อินเตอร์ หลังเกือบวางมวยกันกลางสนาม


 Slotonline

ฟร้องค์ เกสซีเย และ ลูกัส บียา สองดาวเตะของ เอซี มิลาน หวิดมีเรื่องกันหลังปะทะคารมกันอย่างดุเดือดที่ข้างสนาม ในเกมที่ทีมพ่ายต่อ อินเตอร์ มิลาน คาถิ่น

ปีศาจแดงดำ พ่ายในเกมดาร์บี้แมตช์ต่อ งูใหญ่ 2-3 หล่นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งนอกจากในสนามจะผิดหวังแล้ว นอกสนามก็ สล็อตมือถือ มีเรื่องวุ่นเกิดขึ้นเช่นกันเมื่อกองกลางชาวไอวอรีโคสต์ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกิดมีปากเสียงกับมิดฟิลด์อาร์เจนไตน์บริเวณม้านั่งสำรอง จนเพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันห้ามก่อนเรื่องจะบานปลาย

โดยภายหลังทั้งสองคนได้ออกมาขอโทษทุกฝ่ายในพฤติกรรมครั้งนี้แล้ว โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
"มันเป็นเกมที่เข้มข้น ผมรู้สึกผิดหวังที่ถูกเปลี่ยนตัวออกและอยากทำอะไรมากกว่านั้น ผมใส่อารมณ์กับลูคัสและมันคือเรื่องผิดพลาด ผมขอโทษเขาแล้วหลังจากนั้น เขาแก่กว่าผม ผมควรเรียนรู้จากเขา ผมขอโทษ" เกสซิเย กล่าวกับ Sky Sport Italia

เช่นเดียวกับทาง บิยา ก็ออกมากล่าวขอโทษเช่นกัน "ฟร้องค์ รู้ดีว่าเขาพูดอะไรและเราเคลียร์กันแล้ว เราทุกคนอยากชนะ แต่นี่ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราควรทำต่อหน้าทุกคน บางทีมันน่าจะดีกว่าถ้าเป็นในห้องแต่งตัว"

"เรารู้สึกแย่กับเหตุการณ์น่าอายครั้งนี้ ผมรู้สึกละอายและอยากขอโทษเพื่อนร่วมทีมและโค้ช นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราทำให้สโมสรต้องอับอายและมันจะไม่เกิดขึ้นอีก"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น