วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทั้งนอกทั้งใน!! เจ้าบุญทุ่ม ขึ้นย่านไปทุบชุดขาวคารัง


เจ้าบุญทุ่มบุกไปทุบหลังราชัน คารัง 2 นัดติดใน Lsm99 ศึกโกปา เดล เรย์ ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบไป ชิงถ้วยสำคัญ ในดินเเดนกระทิงดุได้ เป็นปีที่6 ติดต่อกัน


 Lsm99

โกปา เดล เรย์ 2018-2019 รอบรองชนะเลิศนัดสอง เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด เปิดรังงเหย้า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา หลังเสมอกันมาก่อนในนัดแรกที่คัมป์นู 1-1

ซานติอาโก้ โซลารี กุนซือเจ้าบ้าน เปลี่ยนผู้เล่นจากเกมล่าสุดในลาลีกาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่บุกชนะเลบานเต้ 2-1 เพียงแค่  2 รายเท่านั้นคือ เกย์ลอร์ นาวาส กับ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งได้ลงเป็น 11 คนแรกแทน ธิโบต์ กูร์ตัวส์ และ นาโช เฟร์นานเดซ

ด้านทีมเยือนของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ปรับทัพจากเกมล่าสุดในลาลีกาเมื่อวันเสาร์ที่บุกชนะเซบีญา 4-2 ทั้งสิ้น 3 ราย ได้แก่ เคลมองต์ ลองเลต์, แซร์จี้ โรแบร์โต้ และ อุสมาน เดมเบเล ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน ซามูแอล อุมติตี้, อาร์ตูโร วิดัล และ ฟิลิปป์ คูตินโญ
เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าบาร์ฺเซโลนาจะ สมัคร Lsm99 ครองบอลได้เหนือกว่าที่ 60% ต่อ 40% แต่กลายเป็นมาดริดที่มีโอกาสยิงมากกว่าถึง 6 ครั้ง ส่วนบาร์ซามีโอกาสสับไกแค่ครั้งเดียวเท่านั้น กระนั้นก็ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้เลย ส่งผลให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่แบบไร้สกอร์ที่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเพียงแค่นาทีที่ 50 อาซูลกรานากลับมาได้ประตูขึ้นนำแบบช็อคแฟนบอลเจ้าบ้าน จากจังหวะที่ เดมเบเล ไหลบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ หลุยส์ ซัวเรซ แปด้วยขวาเน้นๆตุงตาข่าย ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0 รวมผลสองนัดนำ 2-1

จากนั้นนาทีที่ 69 แชมป์เก่ามาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เดมเบเล เปิดบอลทางกราบขวาเข้ากลางไปโดน ราฟาแอล วาราน พุ่งสกัดผิดเปลี่ยนไหลเข้าประตูตัวเองไป สงเคราะห์ให้บาร์ซาหนีห่างเป็น 2-0 รวมผลสองนัดนำ 3-1

ต่อมานาทีที่ 73 อาซูลกรานามาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ คาเซมิโร ไปใช้เท้าซ้ายเหยียบใส่เท้าขวาของ ซัวเรซ จนล้มลงไป ก่อนจะเป็นดาวยิงชาวอุรุกวัยลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองด้วยการชิพบอลไปซุกก้นตาข่ายอย่างเหนือชั้น ส่งให้ทีมเยือนนำห่างถึง 3-0 รวมผลสองนัดนำ 4-1

สุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้จบเกมเป็นบาร์เซโลนาบุกมาถล่มเอาชนะขาดลอย 3-0 รวมผลสองนัดชนะไป 4-1 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ไปรอพบผู้ชนะระหว่างบาเลนเซียกับเรอัล เบติส ซึ่งจะแข่งขันในคืนวันพฤหัสบดีนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น