วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

รอดูการเปลี่ยนเเปลง!! สตาร์เเซมบ้า รับบางครั้งเล่นเกินจริงไปหน่อย


กองหน้าเเซมบ้าคนดัง  ยอมรับต่อสื่อ  league88   ว่าบางครั้งเเกล้งเจ็บเกินจริง ในบางครั้ง เเต่ครั้งนี้ที่ออกมาพูดเพราะพร้อมที่จะกลับตัว เป็นคนใหม่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้





เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ปารีส ดีกรีทีมชาติ บราซิล ออกมาเปิดใจ  สมัคร League88  ต่อสื่อ เรื่องการเล่นโอเวอร์เเอ็คติ้ง เกินจริงไป ในบางครั้ง เขาพร้อมที่จะกลับตัว ปรับเปลี่ยน เป็นคนใหม่ในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึง
หอกแซมบ้าถูกรุมวิจารณ์อย่างหนักในฟุตบอลโลก 2018 หลังเขามักลงไปนอนเจ็บร้องโอดโอยเกินจริง แถมยังพาบ้านเกิดไปถึงรอบ 8 ทีมเท่านั้น ก่อนพ่ายต่อเบลเยียม 1-2
"คุณอาจคิดว่าผมออกอาการเกินจริง ใช่บางครั้งผมทำแบบนั้น แต่ความจริงคือผมเจ็บปวดในสนาม คุณไม่มีทางรู้ว่าผมต้องผ่านอะไรมาบ้าง" ดาวยิงวัย 26 เผยในโฆษณาตัวใหม่
"เมื่อผมออกจากสนามโดยที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว มันไม่ใช่เพราะผมชอบแต่ชัยชนะ แต่เป็นเพราะผมไม่รู้ว่ามันทำให้พวกคุณผิดหวัง"
"เมื่อผมดูไม่สุภาพ มันไม่ใช่เพราะผมเป็นเด็กที่ถูกตามใจจนเสียคน แต่เป็นเพราะผมไม่รู้วิธีจัดการกับความหงุดหงิดของตัวเอง"
"ข้างในตัวผมยังเป็นเพียงเด็กผู้ชาย บางครั้งยังคงสับสนกับโลก บางครั้งมันทำให้คนอื่นไม่พอใจ ผมต้องการต่อสู้เพื่อเก็บเด็กผู้ชายคนนี้เอาไว้ แต่เก็บไว้ข้างในตัวผม ไม่ใช่ในสนาม"
"คุณอาจคิดว่าผมล้มมากเกินไป แต่ความจริงคือผมไม่ได้ล้ม ผมกำลังแตกเป็นเสี่ยง มันเจ็บยิ่งกว่าเมื่อมีใครย่ำบนข้อเท้าที่ผ่านการผ่าตัดมา"

"ผมใช้เวลาเพื่อยอมรับคำวิจารณ์ของพวกคุณ ผมใช้เวลาไปกับการดูตัวเองผ่านกระจกและเป็นคนใหม่ แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ด้วยหัวใจที่เปิดรับทุกอย่าง"
"ผมล้มลง แต่คนที่ล้มก็ลุกขึ้นเองได้ คุณสามารถปาหินใส่ผมและช่วยผมลุกขึ้นได้ เพราะเมื่อผมลุกขึ้น ทุกคนในประเทศจะลุกขึ้นพร้อมกับผม"


ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น