วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

แนวรับผีแดงเผยแล้ว ทีมที่จะเล่นให้ก่อนจะอำลาวงการลูกหนัง


แอชลีย์ ยัง ได้ออกมาประกาศว่า  king99  จะอยู่กับปีศาจแดงเท่านั้นจนกว่าจะถึงวันที่จะแขวนสตั๊ด




"ผมก็เห็นมีออกมาทุกปีล่ะนะ  สมัคร king99  ไอ้ข่าวที่ว่า แอชลีย์ ยัง จะย้ายทีมน่ะ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง เพราะตัวผมเองต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น" มหาเทพกล่าว

"หากเป็นไปได้ ผมตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะแขวนสตั๊ดที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด นี้เท่านั้น ที่สำคัญตอนนี้ยังรู้ดีว่าตัวเองมีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากจะทำผลงานแจ่ม ๆ เพื่อมัดใจแฟนบอล มัดใจกุนซืออยู่เลย"

"สิ่งจำเป็นคือคุณต้องรู้ว่าจะเล่นอย่างไรบ้างในแต่ละเกม และผมเป็นนักเตะประเภทเน้นใช้สมองอยู่แล้วด้วย ฉะนั้นจึงสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี"

"พออายุมากขึ้นการรักษาความฟิตและสุขภาพเองก็เป็นส่วนสำคัญ ซึ่งผมทำมันมาดีตั้งแต่สมัยยังละอ่อนโน่นแล้ว"



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น