วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

แข้งสิงห์บลูเผยแล้วทำไมถึงย้ายทีม


มาเตโอ โควาซิซ ได้เผยกับสื่อถึงการย้ายทีมจาก  ufabet   เรอัล มาดริด มา เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


มิดฟิลด์ชาวโครแอตเพิ่งลงเล่นให้ในนัดที่ ​สิงห์บลู  สมัคร ufabet   เอาชนะ ​อาร์เซนอล ไปได้อย่างสุดมัน 3-2 โดยมีเวลาโชว์ฟอร์มในสนามประมาณครึ่งชั่วโมง

"ก่อนอื่น มันเป็นเรื่องสำคัญมากหลังจากที่ใช้เวลา 3 ปีกับการที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่ มาดริด ผมอยากอยู่กับทีมที่ต้องการผม และทีมที่โค้ชให้ความเชื่อใจในตัวผม" โควาซิช กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการเล่นภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี เขากล่าวว่า "มันดีเลย เขารู้จักผมมานานแล้ว"

"ผมได้ดูเกมของเขามากมาย รูปแบบที่เขาชอบเล่นมันเป็นอะไรที่ตรงกับมุมมองของผมพอดี ทีมนี้คือปรากฏการณ์ที่ประกอบด้วยเหล่านักเตะชั้นยอด นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ยากที่จะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว"



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น