วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

รู้รู้กันอยู่!! สื่อตีข่าวโด้ ซบม้าลาย เพราะภาษีถูก


สื่อกระทิงดุ ตีข่าว หัวเรือใหญ่ลีกกระทิง ชี้   Ace333  โด้เลือกย้ายไป ม้าลายเพราะ ที่อิตาลี ค่าภาษีถูก กว่าในสเปน



หัวเรือใหญ่ลีกสเปน อย่าง ฆาเบียร์ เตบาส  สมัคร Ace333  ประธานลาลีก้า เชื่อ ภาษี สเปนเเพงกว่า อิตาลี จึงทำให้สตาร์ดังฝอยทอง อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ๋ ในลีก อิตาลี เพราะภาษีถูกกว่า
ซีอาร์เซเว่นเพิ่งย้ายไปร่วมทัพเจ้าม้าลาย ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์สโมสร 112 ล้านยูโร พร้อมให้เหตุผลว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่ในอาชีพเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

อย่างไรก็ดี หัวเรือใหญ่ลีกสเปนกลับมองว่าอัตราภาษีมีส่วนทำให้นักเตะย้ายทีมเช่นกัน เพราะอิตาลีเก็บภาษีในเรตสูงสุดเพียง 46.2% แต่ในสเปนเก็บถึง 52 %
"การย้ายไปอิตาลีมันเป็นประโยชน์ต่อตัวเขา เพราะเขาจะได้รับเงินมากกว่าอยู่ที่นี่ จากมุมมองในระดับนานาชาติ นี่คือปัญหาที่เราเจออยู่ในสเปน เราไม่สามารถสู้กับลีกอื่นได้เพราะเรตภาษี" เตบาส กล่าวผ่าน Marca TV.

"สมมติโรนัลโด้ได้รับค่าจ้างเท่ากับตอนอยู่ เรอัล มาดริด แต่เขาจะได้รับเงินมากกว่าเมื่ออยู่ในอิตาลี นั่นคือสิ่งที่มีส่วนต่อการตัดสินใจของเขา"

"ในบรรดาลีกชั้นนำในยุโรป สเปนคือลีกที่นักเตะต้องจ่ายภาษีในเรตสูงที่สุด เราต้องจัดการเรื่องนี้ เพราะเรตภาษีเป็นผลเสียต่อเราและเป็นอุปสรรคต้องการพัฒนาเพื่อแข่งขันกับลีกอื่น"


ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น