วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

แข้งหงส์เผย มีจอมหัวร้อนในทีม


อเล็กซ์ อ๊อกเหรด-เชมเบอร์เลน  Ace333  ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่จะเป็นคนอารมณ์ดี มีเพียงแต่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เท่านั้นที่หัวร้อนเวลาอยู่ในสนาม





ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ได้ 2-0   สมัคร Ace333  ซึ่งหลังจบเกมมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ยังคงมีสีหน้าที่มีรอยยิ้มอารมณ์ดี ซึ่งขัดกับที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดงเคย ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขาเรียกร้องให้ลูกทีม 'จงเกรี้ยวกราดต่อโลกใบนี้' ในช่วงซีซันที่เหลือเพื่อเก็บแต้มและทำผลงานให้ดีที่สุด

เมื่อกล่าวถึงเรื่องนี้ 'ดิอ๊อกซ์' กล่าวติดตลกถึง 'เฮนโด้' กัปตันทีมว่า เขาคือคนที่เกี้ยวกราดที่สุดในสนาม แต่กับตัวเขาเอง ซาดิโอ มาเน และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดูจะเล่นด้วยความผ่อนคลายมากกว่า

"เฮนโด้คือตัวอย่างที่ดีที่สุดของความเกรี้ยวกราด เขาดูเป็นคนขี้โมโหเมื่ออยู่ในสนาม มีเพียงพวกเราไม่กี่คน ผม ซาดิโอ และ โม ที่เล่นไปยิ้มไป พวกเราต้องทำแบบนั้นด้วยกัน เราแค่ต้องการทำมันไปเรื่อย ๆ "

เกมนัดนี้ อ๊อกซ์เล็ดได้รับคำชมอย่างมากจากการสร้างสรรค์เกมส์ในแดนกลางและทำแอสซิสต์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูขึ้นนำในช่วงท้ายเกมครึ่งแรก ทำให้ทีมคลายความตึงเครียดลงได้เยอะ ก่อนที่ ซาดิโอ มาเน จะมาปิดบัญชีประตูที่ 2 ในช่วงต้นครึ่งหลัง ส่งให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ชั่วคราวในขณะนี้



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น