วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

เเฟนเรือหายห่วง!! เรือลุ้นฟิตทัน มาร์เรซไม่หนัก หลังเข้าเฝือก


ปีกตัวใหม่เรือง ชาวเเอลจีเรีย ไม่หนักหนาอย่างที่คิด  ลีก88  หลังได้รับอาการบาดเจ็บ เเละอาจหายมาทันช่วยเรือลุยศึกการกุศล กับ เชลชี


เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ   สมัคร ลีก88   ว่า อาการบาดเจ็บ ของริยาด มาห์เรซ ว่าไม่ได้รับอาการบาดเจ็บอะไร มากนักหนา อย่าที่คาดการกันไว้ก่อนหน้านี้ เเฟนเรือใบสีฟ้า คงหายห่วงกัน

แนวรุกชาวแอลจีเรียที่เพิ่งจะย้ายจากเสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพเรือใบสีฟ้า โชคร้าบประสบปัญหาบาดเจ็บระหว่างลงช่วยต้นสังกัดใหม่ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 พบกับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา) จากจังหวะที่ไป
ปะทะกับดาวรุ่งของเสือใต้อย่าง คริส ริชาร์ดส์ จนทำให้ต้องถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่นาทีที่ 28 ของเกมดังกล่าว
"จากที่มีภาพปรากฎว่า ริยาด มาห์เรซ สวมเฝือกเป็นเครื่องป้องกันที่ข้อเท้าซ้าย เมื่อเดินทางกลับมายังแมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตามจากการสแกนผลตรวจในวันนี้ อาการบาดเจ็บของเขายังไม่ได้แสดงถึงความเสียหายอะไรที่น่าเป็นห่วง และเขาอาจจะกลับมาพร้อมลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์กับเชลซี" แถลงการณ์จาก mancity.com

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีก จะลงสนามพบกับแชมป์เอฟเอคัพอย่างเชลซี ในศึกชิงโล่การกุศล "คอมมิวมิตี้ ชิลด์ 2018" ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ ไลสกอ / บ้านผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น