วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

กล้าถามก็กล้าตอบ!! สตาร์ผีเเดง ไม่ทำสีผม ในช่วงบอลโลกเพราะอะไร


กองกลางตัวสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศส  Ace333 ออกมาเปิดใจถึงเรื่อง สีผม หลังกระเเส

ดัง ว่าทำไมไม่เห็นทำสีผม ในศึกบอลโลกที่รัสเซีย นักเตะตอบกลับมาว่า ต้องการโฟกัสที่ผล

งานมากกว่าเเฟชั่น


กองกลางตัวเก่ง อย่าง ปอล ป็อกบา  สมัคร Ace333  ดีกรีเเชมป์บอลโลกที่รัสเซีย เผยสาเหตุผ่านโลกโซเชียล ว่า ทำไมไม่ทำสีผมในช่วงบอลโลก หลังจากที่เเฟนบอลต่างพากันสงสัย  ดาวเตะวัยเบญจเพสเรียกได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นเกี่ยวกับทรงผม ที่เจ้าตัวแทบจะเปลี่ยนทรงหรือทำสีอยู่บ่อยครั้ง แต่ผิดกับในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ที่เขาทำเพียงทรงสกินเฮดสั้นๆ เรียบง่ายเท่านั้น

"ทำไมคุณถึงไม่ทำสีผมช่วงฟุตบอลโลก" แฟนบอลตั้งคำถามกับป็อกบาผ่านไอจีสตอรี่
ก่อนที่ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตอบว่า "เพราะผมต้องการความสงบ โฟกัสที่ผลงานของผม ไม่ใช่รูปลักษณ์ของผม ดังนั้นมันไม่มีเหตุผลอะไรที่พวกเขาจะสามารถวิจารณ์นอกจากเรื่องฟุตบอลเท่านั้น"

ทั้งนี้ ในศึกเวิลด์คัพที่รัสเซีย มิดฟิดล์จอมเทคนิครายนี้เป็นกำลังสำคัญให้กับทัพตราไก่ และสามารถก้าวขึ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์ โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 6 นัด ยิงได้ 1 ประตู



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น