วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

งานดี!! ตราหมีเปิดตัว สตาร์คนใหม่ ที่ย้ายมาจาก โมนาโก สวมเบอร์ 11


ทีมดังเเดนกระทิงดุอย่าง ตราหมี   king99  เปิดตัวนักเตะคนใหม่ เเนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสชุดที่ได้เเชมป์โลกที่รัสเซีย ที่ย้ายมาจากทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง โมนาโก โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 11



เเอตเลติโก มาดริด จัดงานเปิดตัวนักเตะใหม่   สมัคร king99  อย่าง โตมาส์ เลอมาร์ เเนวรักสายจี๊ดดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดได้เเชมป์บอลโลกที่รัสเซีย มาจาก โมนาโกดทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเสส ด้วยวัย 22 ปี หลังจากนักเตะได้โชว์ฟอร์มดี จนหลายๆทีมยักษ์ใหญ่สนใจ เเตะนักเตะเลือกที่มาจะมาค้าเเข้ง กับตราหมี โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 11 ของทีม เเฟนบอลต่างๆพากันมางานเปิดตัวเป็นจำนวนมาก 
ดาวเตะวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวกับทางลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างหนักในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับเป็นตราหมีที่ได้ตัวแข้งเนื้อหอมรายนี้ไปครอง
"ขอบคุณประธานสโมสร ผมมีความสุขมากๆที่อยู่ที่นี่ ผมอยากจะพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆของผมจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ผมพบกับบางคนมาแล้ว แต่ผมอยากจะเจอกับทุกคน" เลอมาร์ กล่าว
ทั้งนี้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 อยู่กับโมนาโกมาตั้งแต่ปี 2015 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 127 นัด ยิงไป 22 ประตู และสามารถคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 1 สมัย ในฤดูกาล 2016/17



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น