วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2561

ตกลงก็ได้!!ไก่เดือยทอง ตกลงปล่อย ซน ไปลุยเอเชียนเกมส์


ไก่เดือยทอง  Ace333  เผยข้อตกลงพิเศษกับสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ หลัง สตาร์ดังอย่าง ซน ฮึง มิน  ร้องขอไปเล่นในศึก เอเชียนเกมส์ โดยถ้าสตาร์ดังรายได้ ได้รับเหรียญทอง จะไม่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร






ท็อตเเนม ฮ็อตสเปอร์ ใจอ่อน   สมัคร Ace333  ยอมรับข้อเสนอของสมาคนฟุตบอลเกาหลีใต้ ปล่อยตัวสตาร์ดัง อย่าง ซน ฮึง มิน ไปลุยศึกเอเชียนเกมส์ เเต่จะปล่อยช้ากว่ากำหนด เพราะทางต้นสังกัดต้องการให้ ซน ลงนัดสนามกับ สาริกาดง
กองหน้าวัย 26 จะบินกลับไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ทันที หลังจากเล่นเกมเปิดฤดูกาลกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยเขาจะได้รับการยกเว้นจากการเข้าเกณฑ์ทหารโดยอัตโนมัติหากได้รับเหรียญทอง

นี่ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ไก่เดือยทองยอมปล่อยหอกโสมขาวไปเล่นในรายการนี้ แต่พวกเขายังทำข้อตกลงกับเอฟเอเกาหลีใต้ถึงรายการเอเชียนคัพไว้ด้วยว่า นักเตะจะไม่ต้องลงเล่นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดแรกกับ ฟิลิปปินส์ และ คีร์กีสถาน ในวันที่ 7 และ 11 มกราคม นั่นหมายความว่าซนจะสามารถอยู่ช่วยสโมสรได้นานขึ้นก่อนจะเดินทางตามไปสมบททีม รวมถึงไม่ต้องลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

ทั้งนี้ ซน-ฮึง มิน น่าจะได้รับการละเว้นเข้าเกณฑ์ทหารตั้งแต่เอเชียนเกมส์ 2014 แล้ว แต่น่าเสียดายที่ เลเวอร์คูเซน ต้นสังกัดของเขาในตอนนั้น ไม่อนุญาตให้เขามาแข่งรายการนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วเกาหลีใต้ก้าวเข้าไปคว้าเหรียญทอง



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น