วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2561

กำลังดัง!! เสื้อใต้ประเมินราคา เบอร์9 150ล้านยูโร


ประธานบาเยิร์น มิวนิค  ufabet  เผยราคาค้าตัวสตาร์โปเเลนด์หากปล่อยจะอยู่ประมาณ 150 ล้านยูโร เเต่ยังไม่มีเเนวโน้มปล่อยนักเตะออกจากทีม





คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้   สมัคร ufabet   หัวหน้าฝ่ายบริหารของ เสื้อใต้ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเผยถึงเรื่องราคา ค้าตัวของกองหน้าตัวเก่งประจำทีม อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หากจะต้องขายจริงๆ ราคาจะอยู่ประมาณ 150 ล้านยูโร เเต่อย่างไรก็ตามทางสโมสรก็ไม่ยังไม่มีทีท่าจะปล่อยสตาร์ดังชาวโปเเลนด์ ออกจากทีมเร็วๆนี้
ดาวเตะวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าต้องการย้ายออกจากทีมเสือใต้เพื่อหาความท้าทายใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรีย ทว่าทางต้นสังกัดของเขาไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีม
"กรณีของโรเบิร์ต เราอยากจะส่งสัญญาณให้คนทั้งในและนอกสโมสรได้รู้อย่างชัดเจนว่า บาเยิร์น มิวนิค นั้นแตกต่างจากสโมสรอื่นๆ อย่างสิ้นเชิงที่อ่อนแอเวลามีเงินก้อนหนึ่งเข้ามาเกี่ยวข้อง" รุมเมนิกเก้กล่าวทาง TZ

"เราอยากจะแสดงให้เห็นว่าประตูของเรายังคงปิดตาย เราพอใจมากกับเขา และในตำแหน่งของเขา มีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่เทียบเคียงได้

"เราไม่สนใจจะขายเขาออกไป ไม่ว่าจะมีใครยื่นข้อเสนอเข้ามา 100 ล้านยูโร หรือ 150 ล้านยูโร นักเตะคุณภาพชั้นนำที่เรามีต้องยังอยู่กับเรา"


ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ ไลสกอ / บ้านผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น