วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

กุนซือปืนใหญ่หัวร้อน ลูกทีมเล่นแย่เกินจะรับได้


อูไน เอเมรี ได้เผยกับสื่อว่ารู้สึกเสียใจอย่างมาก   Ace333   ที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นสุดห่วยในเกมที่พบกับสิงห์บลู




"ถึงแม้จะโดนนำ 2 ลูกอย่างไว แต่เด็ก ๆ     สมัคร Ace333  ก็ตอบโต้กันได้ดีจนกลับมาตีเสมอสำเร็จก่อนจบครึ่งแรก และมันเป็นฟอร์มที่ผมต้องใช้คำว่ายอดเยี่ยม" เอเมรี กล่าว

"ทุกอย่างดูดีจนกระทั่งครึ่งหลังเริ่มขึ้น เราต้องการคุมเกมให้ได้ต่อเนื่อง แต่มันกลับไม่เป็นไปตามนั้น กดดันคู่แข่งไม่ได้ ครองบอลไม่ได้ จนผมสงสัยว่าแล้วครึ่งแรกทำไมทำได้ ? โอกาสต่าง ๆ ที่เคยมี หายไปหมดสิ้น"
"แต่ที่แย่กว่านั้นคือ ทุกอย่างที่ผมอยากให้ลูกทีมทำแต่ทำไมได้ มันไปเกิดขึ้นอยู่กับฝั่ง เชลซี ทั้งหมด สุดท้ายเราก็โดน อลอนโซ มอบความพ่ายแพ้ให้ด้วยสกอร์ 3-2"

"ไม่รู้นะ อาจเป็นเพราะผมใช้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง 2 คนลงไปคุมพื้นที่แดนกลางล่ะมั้ง คนหนึ่งอายุ 19 อีกคนอายุ 21 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าทุกคนจะพัฒนาหลังแพ้เกมนี้ รอดูแล้วกัน"



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น