วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

แข้งหงส์ปลื้มใจที่ได้ย้ายทีม


มาร์โก้ กรูยิช เผยกับสื่อว่ารู้สึกดีใจที่ได้ไปร่วมทัพ  Ace333  แฮร์ธา เบอร์ลิน ภายใต้สัญญายืมตัว



"ผมแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ดีลนี้ประสบความสำเร็จเพราะ  สมัคร Ace333  แฮร์ธา เบอร์ลิน นั้นคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่แล้วส่วนตัวก็ชื่นชอบบุนเดสลีกามาตลอด" กรูยิช กล่าว

"ผมได้รับข้อเสนอเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่มีใครที่จะจริงจังเท่า แฮร์ธา ซึ่งมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกดีมาก ๆ ตอนได้คุยกัน และผมอยากจะช่วยทีมแล้ว"

ขณะที่ มิเชล พรีทซ์ ซีอีโอของ แฮร์ธา ก็ได้พูดถึงมิดฟิลด์จาก ​ลิเวอร์พูล คนนี้ว่า "มาร์โก เป็นนักเตะประเภทมิดฟิลด์ตัวกลางที่เรามองหามาตลอด"

"เขามีเทคนิคที่สุดยอดและจะสามารถเล่นกับกองหลังของเราได้อย่างเพอร์เฟ็คเลย นอกจากนี้ยังเล่นเกมรุกได้ดีพร้อมมีร่างกายที่แข็งแกร่งอีกต่างหาก"


ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น