วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2561

กุนซือเวสต์แฮม ชี้ ลูกทีมฝังใจกับฤดูกาลที่แล้ว


มานูเอล เปกรีนี   ลีก88   ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังแพ้คาบ้านว่าลูกทีมในตอนนี้กำลังรู้สึกแย่และยังมีความกังวลจากฤดูกาลที่แล้ว




หลังจากพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล   สมัคร ลีก88   อย่างย่อยยับในนัดแรก 4-0 ทีมขุนค้อน ก็กลับมาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว แต่กลายเป็นว่าพวกเขากลับแพ้ไปอย่างเฉียดฉิว ทั้ง ๆ ที่ทำประตูขึ้นนำก่อนจากลูกจุดโทษในช่วงต้นครึ่งแรก

อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ผู้เล่นของเขากำลังขาดความมั่นใจเนื่องจากผลงานอันย่ำแย่ในซีซันที่ผ่านมาส่งผลต่อเนื่องมาถึงในฤดูกาลใหม่นี้

"ใช่ ผมคิดเช่นนั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปโดยสิ้นเชิงในครึ่งหลังเพื่อรักษาสกอร์ที่นำอยู่ 1-0 ให้ได้" เปเยกรีนี กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นเพราะเราลงเล่นในสนามแห่งนี้หรอก สิ่งที่เราต้องการคือการพยายามเล่นให้ได้ตลอด 90 นาที เหมือนที่เราเล่นในช่วง 45 นาทีแรกของเกมในวันนี้"

"เรารู้มาก่อนแล้วว่าเราต้องการเวลากับการมีผู้เล่นหน้าใหม่มากมาย, การบริหารจัดการ และการสร้างสไตล์การเล่นของตัวเอง เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในซีซันก่อน"

"เราต้องฟื้นฟูความเชื่อมั่นให้กับผู้เล่นแต่ละคนและกับสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เราต้องฟื้นฟูความเชื่อมั่นให้กับสโมสร ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำกันในสัปดาห์หน้า"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น