วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

เดิมพันกันบ้าง!! กองหลังตัวเก่ง เคยเเพ้พนัน คู่หน้าจอมยิงประตูของทีม ในสนามซ้อม


กองหลังชาวโคลอมเบีย เผยต่อสื่อ เมืองกระทิงดุ   ufabet  ว่า สมัยย้ายมารวมทีมเจ้าบุญทุ่มใหม่ๆ เคยเดิมพันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ กับ สองซูเปอร์สตาร์ประจำทีม



เยร์รี มินา กองหลังบาร์เซโลนา เล่าถึงเรื่องราว  สมัคร ufabet  ตอนที่ย้ายเข้ามารวมทีมเจ้าบุญทุ่มใหม่ๆ ว่า เคยต้องจ่ายเงินให้สองสตาร์ดังประเจ้าทีม อย่า ลิโอเนล เมสซี เเละ หลุยส์ ซัวเรซ เพราะเเพ้พนันในสนามซ้อม มาเเล้ว
อนาคตในถิ่นคัมป์นูของแนวรับวัย 23 ปี ยังคงเป็นคำถาม หลังจากที่แสดงความต้องการอยากย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้น โดยมีสโมสรอย่าง เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลียง ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในเวลานี้ อย่างไรก็ดี เจ้าตัวได้บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะสองซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งตั้งแต่เริ่มเข้ามาเล่นให้อาซูลกรานา
“ตอนที่ผมเข้ามา เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี ผมก็เลยเริ่มต้นเดิมพันกับเมสซีและซัวเรซ ว่าใครเป็นคนที่เตะฟรีคิกเก่งที่สุดในระหว่างซ้อม" มินากล่าวทางนิตยสาร Bocas "แล้วผมก็ทำได้แค่ยืนดูพวกเขาเท่านั้นเอง

"ก่อนที่ผมจะรู้ตัว พวกเขาก็ได้เงินจากผมไปวันละ 50 ยูโร ผมก็มานั่งคิดว่า อะไรกัน นี่ผมมาจ่ายเงินให้พวกนี้ช้อปปิ้งหรือนี่!

"แต่ในความเป็นจริงก็คือ ปีศาจสองตัวนี้เตะบอลไปตรงไหนก็ได้ที่พวกเขาต้องการ พวกเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเป็นพ่อมด"

ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น