วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

เสียหน้าเลย!! ท๊อฟฟี่ อด เอเย่นต์ มัลคอล์ สนย้าย ไป กัลโซ มากกว่า เมืองผู้ดี


ทีมดังลีกผู้ดี อย่าง ท๊อฟฟี่ สีน้ำเงิน อาจจะเเห้ว   ลีก88  หลังจากนักเตะที่ทีมสนใจ อาจเปลี่ยนใจไม่ย้ายมาร่วมทัพ ปีกบอร์กโดซ์เลยอาจย้ายไปลีกกัลโซ โดยเอเย่นต์ของนักเตะนัดคุยกับทีมดัง ในลีกกัลโซ ในวันนี้


เอเย่นต์ของ มัลคอล์ม อย่าง เฟร์นันโด การ์เซีย เผย   สมัคร ลีก88  เขาได้รับนัดคุยเป็นการส่วนตัวกับผู้บริหาร ของโรม่า ในวันนี้ เพราะนักเตะในการดูเเลของเขา สนใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ โรม่า
แนวรุกบราซิลเลียนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมดังทั่วยุโรป หนึ่งในนั้นคือ เอฟเวอร์ตัน ที่พยายามเจรจาดึงนักเตะมาร่วมทีมให้ได้
อย่างไรก็ดี สถานการณ์ล่าสุดกลายเป็นจัลโลรอสซีที่มีภาษีดีที่สุดเสียแล้ว หลังนักเตะปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นใน กัลโช เซเรีย อา แถมยังนัดเจรจากันในวันนี้อีกด้วย
"เราจะติดต่อกับมอนคี (ผอ.กีฬาโรมา) ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า" การ์เซีย กล่าวผ่าน TeleRadioStereo
"นักเตะอยากย้ายไปเล่นในอิตาลี"
"ค่าตัวของเขาอยู่ที่เท่าไหร่? ผมสนใจแต่รายละเอียดในสัญญาของเขาเท่านั้น"
ขณะที่โรมาที่กำลังจะได้เงิน 75 ล้านยูโร จากการขาย อลิสสัน ไปให้กับ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่แสดงความสนใจในตัวมัลคอล์มแต่อย่างใด

"คุณถามผมว่าปาสตอเรเป็นไปได้หรือไม่? เขานั่งอยู่กับผมที่นี่ คุณถามผมว่าจะทำอย่างไรกับไคลเวิร์ต? เขานั่งอยู่ถัดจากผมแล้ว วันนี้คุณถามผมเรื่องมัลคอล์ม โรมามีแผนคว้านักเตะที่แข็งแกร่งเสมอ" มอนคี กล่าว

ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น