วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมซุต โอซิล ได้กลับไปฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับอาร์เซนอล


เมซุต โอซิลได้กลับไปฝึกซ้อมตามอาการกระตุกหลังซึ่ง  ace333  ทำให้เขาออกจากสนามในเกมที่เอาชนะกับฟูแล่ม


เวนเกอร์กล่าวว่าสัปดาห์นี้การเกษียณของ โอซิล   สมัคร Ace333  จากทีมชาติเยอรมนีอาจทำให้ ลดแรงกระตุ้นในการเล่นฟุตบอลของกองกลางคนนี้ แต่เอเมรีย้ำว่าข้อเรียกร้องของเขาเหมือนกันสำหรับทีมทั้งหมดของเขา
"แรงจูงใจของเขามีความชัดเจนมาก" เอเมรีกล่าว "เราต้องการผู้เล่นทุกคนที่มีแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ทุกวันในการฝึกอบรมการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและช่วยให้เรามีคุณภาพของเขา
"เหมือนกับเมซุตเหมือนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เราต้องการให้ทุกๆวันหาสิ่งนี้ในเครื่องเล่นทุกตัว"
แฟนบอลต่างได้ยินเสียงร้องเพลง "เรามีอาร์เซนอลกลับมา" ที่คราเวน ค๊อทเทจของฟูแล่มแต่เอเมรีกล่าวว่า "เขาไม่เห็นด้วยกับผู้สนับสนุนทุกราย"
เขาระบายความร้อนให้กับข้อเสนอแนะเขาเปลี่ยนความคิดของอาร์เซนอลลงสู่ชัยชนะ
"นี่เป็นกระบวนการหนึ่งที่จะทำงานทุกวันและไม่ใช่ความเป็นไปได้ที่จะบอกว่าตอนนี้เรามีความคิดที่ดีเยี่ยม" เขากล่าว
"เราจำเป็นต้องพัฒนาและสร้างสรรค์ต่อไปเรื่อยๆ"
"สำหรับแต่ละนาทีแต่ละลูกทุกเมตรใน 90 นาทีเพื่อแสดงผู้สนับสนุนทุกคนที่เรากำลังตัดสินใจที่จะชนะด้วยตัวอย่างในสนามทำทุกการกระทำด้วยความคิดนี้ แต่กระบวนการนี้เป็นเรื่องยากมากและยาวมาก"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น