วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

คริสเตียน อีริคเซ่นสามารถเล่นกับเวสต์แฮมได้ในวันเสาร์นี้


ท็อตแนมจะมีคริสเตียน อีริคเซ่นและมูสซ่า เด็มเบเล่ สำหรับดาร์บี้แมทที่   king99   ลอนดอนกับเวสต์แฮม
อีริคเซ่น พลาดสี่เกมล่าสุดที่มีอาการบาดเจ็บที่ช่องท้องขณะที่ เด็มเบเล่ กำลังดิ้นรนกับปัญหาต้นขา
เดเล อัลลี (เอ็นร้อยหวาย), แดนนี่ โรส (ขาหนีบ) และ แจน แฟร์ทองเก้นท์ (เอ็นร้อยหวาย) ทั้งหมดยังคงพลาดการลงสนามในช่วงนี้


โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าการแบ่งการแข่งขันระหว่างประเทศออกมาในช่วงเวลาที่ดีและเปิดเผยว่าอัลลีและโรส จะยังคงออกไปอีก 10 วัน  สมัคร king99  "มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเราเพราะเราจะกู้คืนผู้เล่นเพียงไม่กี่คนเช่น คริสเตียน อีริคเซ่นและ มูสซ่า เด็มเบเล่  "บางทีอาจจะอีก 10 วันสำหรับ เดเล อัลลี และ แดนนี่ โรส ก็เช่นเดียวกันอีกหนึ่งสัปดาห์ "แจน แฟร์ทองเก้นท์เป็นอีกนิด ๆ หน่อย ๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราเริ่มฟื้นตัวผู้เล่นมันจะเป็นเดือนแห่งการแข่งขันที่ยากลำบากสำหรับพวกเรา "มีเกมอยู่ข้างหน้ามากมายและมีความสำคัญมากที่จะมีทีมที่จะแข่งขันและเล่นได้เกือบทั้งหมดและให้โอกาสในการหมุนเวียนและแบ่งปันเกมเพราะมันจะยากลำบากเดือนที่เรามีต่อการลงเล่น" "เรามีเจ็ดเกมในหนึ่งเดือนในสี่สัปดาห์และเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มีทั้งหมดพอดีกับการแข่งขันและเพื่อให้ระดับที่เราต้องการ"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น