วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ลูกสตาร์ดัง!! มิดฟิลด์กระทิงดุ เดินลงสนามพร้อมลูกชาย


เเฟนบอลทั่วโลก ได้เห็นภาพนี้เเล้วรู้สึกตื้นตันไปตามๆกัน หลัง  ace333  กองกลางตัวสร้างสรรเกม ของ เรือใบสีฟ้า ชาวสเเปนิช หลังพาลูกชายที่คลอดก่อนกำหนด ลงสนาม



ดาบิด ซิลบา ยอดมิดฟิลด์ตัวสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่  สมัคร Ace333  ของลีกใหญ่ของอังกฤษ อย่าง เรือใบสีฟ้า เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุ้มเจ้าหนูมาเตโอ ลูกชายที่คลอดก่อนกำหนดเดินลงสนาม ก่อนเกมดวล ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

บุตรชายของกองกลางชาวสแปนิชลืมตาดูเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ เจสสิก้า ภรรยาของเขาตั้งครรภ์ได้เพียง 25 สัปดาห์เท่านั้น ทำให้เด็กต้องอยู่ภายใต้การดูของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดเป็นเวลาหลายเดือน

นั่นคือเหตุผลที่มิดฟิลด์วัย 32 ไม่ได้ลงช่วยเรือใบสีฟ้าหลายเกม หลังได้รับอนุญาตจากสโมสรให้ไปเฝ้าลูกชายที่โรงพยาบาลในบาเลนเซีย
สุดท้ายครอบครัวของซิลบาได้รับข่าวดี เมื่อลูกชายคนนี้กลับมาแข็งแรงเป็นปกติ พร้อมได้รับไฟเขียวให้กลับไปอยู่บ้านเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดอดีตแข้งทีมชาติสเปนจึงพาลูกชายเดินลงสนามอวดแฟนบอลก่อนเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ด้วย ท่ามกลางเสียงปรบมือยินดีจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลในสนาม แถมเจ้าตัวยังทำ 1 ประตู ช่วยแมนฯซิตี้ถล่มคู่แข่งขาดลอย 6-1




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น