วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

'รถด่วน'โวลั่นเตือนเรืออย่าพลาดนะระวังโดนแซง


อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด league88  สะใจมากในชัยชนะเหนือ เชลซี 2-1 พร้อมประกาศชัดยังไม่ยอมยกธงขาวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแม้ตามหลังจ่าฝูงอยู่หลายคะแนนก็ตาม


จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "ผีแดง" สมัคร League88  ลดช่องว่างระหว่างคะแนนตามเหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 14 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 14 นัดสุดท้าย ถึงกระนั้นในฐานะหัวหน้าทีมยังเชื่อว่าอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น หากเก็บชัยชนะทั้งหมด


"ชัยชนะแต่ละครั้งย่อมสร้างขวัญกำลังใจได้เสมอ แม้ผลการแข่งขันที่ผ่านมาจะแย่เพียงใด แต่เมื่อชนะได้จะมีสิ่งดีๆตามมาเสมอ" แบ็กจอมบุกทีมชาติเอกวาดอร์ ยืนกราน
"เราเคยพลิกสถานการณ์มาหลายครั้งแล้วและเรากำลังบรรลุถึงเป้าหมายทีละเล็กทีละน้อย แน่นอนเราจะพยายามพัฒนาฟอร์มขึ้นไปเรื่อยๆและเสียประตูให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
"เราจะยังต่อสู้อย่างไม่ท้อบนเวทีพรีเมียร์ลีกและเราจะพยายามลดช่องว่างระหว่างคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรายังไม่สูญสิ้นความหวังใดๆทั้งนั้น"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น