วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แฟนๆหมดห่วง! โรเมโร่ ยันเองขออยู่สู้เพื่อตัวจริง


นายด่านทีมชาติอาร์เจนติน่าเสียตำแหน่งให้ ace333  ดาบิด เดเคอา แต่ยืนยันว่ายังไม่คิดจะยื่นขอย้ายทีมในเวลานี้



เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูปีศาจแดง  สมัคร Ace333  ยืนยันว่าเขาจะยังไม่ยื่นขอย้ายทีมในเวลานี้ และพร้อมจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป
มือกาววัย 31 ปี กลายเป็นตัวสำรองของทีมผีแดงในเวลานี้ หลังจากที่ถูกแย่งตำแหน่งไปโดย ดาบิด เดเคอา นายประตูชาวสเปน
"ไม่" โรเมโร่ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาจะยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมผ่านทาง Sky Sports "สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือพิสูจน์ตัวเองในสนามซ้อมว่าคุณพร้อมเมื่อโอกาสมาถึง
"แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะผมไม่เคยอยู่บนม้านั่งสำรองมาก่อนในชีวิตค้าแข้งของผม แต่เรื่องมันก็เป็นแบบนี้ สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือพยายามเปลี่ยนแปลงให้ได้ แม้มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
"ผมพูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้ว และเราก็พูดกันหลายต่อหลายเรื่อง ผมยังเปิดกว้างและเขาก็เปิดกว้างเสมอ
"คุณก็รู้ว่าเขาเป็นอย่างไร แต่ในตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่จะขอย้ายทีม"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น