วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

อูไน เอเมรีทำให้อนาคตในอาร์เซนอลของอารอน แรมซีย์ดีขึ้น


อูไน เอเมรีจะไม่ยืนยันหากอารอน แรมซีย์  league88  มีโอกาสที่จะอยู่ที่อาร์เซนอลหลังจบฤดูกาล แต่คาดว่าการแสดงของเขาจะไม่ลดลง
แรมซีย์เผยในระหว่างการพักระหว่างประเทศเขาวางแผนที่จะอยู่  สมัคร League88  ที่อาร์เซนอลตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้และจะไม่ทำการปรับลดราคาในเดือน ม.ค. หลังจากการล่มสลายของการเจรจาสัญญา
ข้อตกลงในปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูร้อนหน้าและอดีตผู้จัดการ อาร์เซน เวนเกอร์ กล่าวว่าแรมซีย์ยังคงเห็นด้วยกับสโมสรใหม่
แต่เอเมรีปฏิเสธที่จะตอบคำถามเมื่อถามถึงอนาคตของแรมซีย์กล่าวว่าข้อเสนอของเขายังคงเหมือนเดิมเมื่ออาร์เซนอลกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ ซิตี้
"สำหรับฉันมกราคมเป็นเรื่องที่ไกลมากฉันคิดว่าวันจันทร์แรกและฉันต้องการให้ผู้เล่นทุกคนอยู่กับความคิดและการเตรียมการสำหรับการเล่นร่วมกันเพื่อชนะ" เขากล่าว
โฟกัสของฉันคือการแข่งขันทุกเดียวอนาคตคือวันพรุ่งนี้ไม่มากฉันต้องการความคิดสำหรับการแข่งขันต่อไปแต่ละสิ่งไม่ได้สำหรับฉันที่จะพูดในขณะนี้
แรมซีย์มาจากบัลลังก์ในเกมสุดท้ายของอาร์เซนอลการทำคะแนนในชัยชนะ 5-1 เหนือฟูแล่มซึ่งยืดวิ่งชนะของพวกเขาถึงเก้าเกม
"ฉันต้องการผลงานของเขาเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ" เอเมรีกล่าวเสริม "การแข่งขันครั้งล่าสุดที่เขาเริ่มต้นขึ้นบนบัลลังก์และเล่น 25 นาทีกับการลงเล่นฉันคาดหวัง เช่นเดียวกันถ้าเขาจะเริ่มต้นใน11 คนแรกหรือม้านั่งสำรองที่จะให้ความสำคัญกับการช่วยให้เราชอบเล่นอื่น"ไม่แตกต่างกัน"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น