วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แค่ข่าวลือ หนูแรช ยันเองไม่เคยคิดย้ายหนีผีแดง


มาคัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  league88  ออกมายืนยันแล้วว่าไม่เคยคิดชิงผีแดง โดยมีข่าวว่าราชันชุดขาวให้ความสนใจ



ดาวยิงวัย 20 ปี จะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างต่อเนื่องกับป๊  สมัคร League88  ศาจแดงถ้าหากเขาตัดสินใจค้าแข้งอยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไป ภายหลังซีซั่นล่าสุดสามารถพาทีมคว้ารองแชมป์มาครองได้สำเร็จ
โดยทางแรชฟอร์ดได้ออกมายืนกรานอีกรอบว่าจะอยู่ในทีมต่อไปและไม่มีความคิดอยากย้ายสโมสรอย่างแน่นอน
"ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครที่หลุมผี ผมหวังว่าข่าวลือนี้จะเป็นตัวช่วยทำให้เราสร้างบางอย่างที่มีความสำคัญกว่าขึ้นมาได้" แรชฟอร์ด กล่าว
"เราตั้งใจจะกลับไปคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้อีกครั้งและทำให้ได้ตามเป้าหมายหลักที่เราวางกันเอาไว้"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น