วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ฟ้าขาวมีเฮ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์


ลีโอเนล เมสซี่ ออกมากล่าวขอบคุณพระเจ้า  ลีก88 หลังอาร์เจนติน่าผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
ฟุตบอลโลกได้สำเร็จ


ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ฟ้าขาวสามารถเฉียน สมัคร ลีก88  เอาชนะไนจีเรีย 2-1 จากการทำประตูท้ายเกม จบอันดับ 2 ผ่านเข้ารอบต่อไป เมสซี่กล่าวว่า ผมรู้ว่าพระเจ้าจะอยู่ข้างอาร์เจนติน่า พระองค์จะ
ไม่ปล่อยให้เราตกรอบแน่นอน เรามั่นใจเป็นอย่างมากว่าจะชนะในเกมนี้ และนี่คือชัยชนะที่ทำให้
ทุกคนมีความสุข ผมอยากขอบคุณทุกคนที่เสียสละมาเชียร์ถึงขอบสนาม รวมถึงแฟนบอลในอาร์
เจนติน่าที่คอยสนับสนุนเรา ทำให้เรามีกำลังใจสู้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น