วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่าท็อตแนมไม่เสียใจกับการขาดเซ็นสัญญาช่วงฤดูร้อน


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กล่าวว่าท็อตแนมไม่เสียใจกับความล้มเหลว  ลีก88  ของสโมสรในการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ความเห็นจากประธานดาเนียล เลวี่ในที่ประชุมกับท็อตแนมฮ๊อตสเปอร์ ในช่วงสัปดาห์นี้และแม้จะมีอาการแพร่งบาดเจ็บในเดือนนี้ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่าเขาพอใจกับทีมที่เขาได้รับ


การพูดไปข้างหน้าของเกมที่เวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์ที่ผู้จัดการ  สมัคร ลีก88  ท็อตแนมกล่าวว่า "มองฉันบอกคุณจากวันที่ฉันจะไม่คิดค่าบริการผนังของเจ้านายของฉันเขาเจ้านายของฉันเขาเป็นเจ้าของสโมสร"
"มันเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะที่เราต้องการซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยและผมมีความสุขกับทีมที่เรามีอยู่ 25 คนเราไม่มีความรู้สึกเสียใจและเรามีความสุข"
"เมื่อเราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะสามครั้งและเราก็อยู่บนโต๊ะผมคิดว่าคนพูดด้วยวิธีที่แตกต่างออกไปและบอกว่าฉลาดแค่ไหนท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์จะเก็บไว้ให้ทุกทีมจากฤดูกาลที่ผ่านมา"
"ผมต้องเตือนทุกคนว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดของเราหลังจากเกมที่ 8 การรับรู้ได้เปลี่ยนไปเมื่อเราแพ้อินเตอร์ มิลานและบาร์เซโลนาในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีคแต่เรามีแต้มมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา"
"ผมไม่มีความสุขกับเรื่องนี้เพราะเราอยู่ในตารางที่ห้าและความใฝ่ฝันที่จะต้องอยู่ในระดับสูงสุด แต่ในเวลาเดียวกันเราก็มีเหตุผลเหมือนกันทุกครั้งที่เราประสบกับช่วงซัมเมอร์กับฟุตบอลโลกและทุกสิ่งทุกอย่าง"
"แต่เรายังคงต่อสู้อยู่และเราอยู่ใกล้กับด้านบนสุดของตาราง"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น