วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ไรอัน กิ๊กส์เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถเอาชนะเชลซีได้


มีหลายเรื่องที่พูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและโจเซ่ มูรินโญ่  lsm99  แต่ถ้าคุณกลับไปเล่นเกมนัดสุดท้ายกับนิวคาสเซิลพวกเขากลับมาเหมือนที่คุณหวังว่าจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจมาก


มันเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขากับเชลซี  สมัคร Lsm99   อาศัยอยู่กับสกายสปอร์ตและยูเวนตุสขึ้นมาและแมนเชสเตอร์ ซิตีไม่ไกลเกินไปดังนั้นพวกเขาจะต้องมีความมั่นใจ
นี่คือช่วงเวลาที่ยูไนเต็ดต้องได้รับการขึ้นเกมและฉันจะไม่แปลกใจถ้าพวกเขามาในช่วงเวลานี้สวยดีเพราะพวกเขามีความสามารถในการเล่นกับและการจับคู่ทีมที่ดี
ผมอยู่ในเกมกับนิวคาสเซิลและผู้เข้าชมเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรกและบางครั้งคุณก็ทำได้ ฉันเล่นในเกมที่คุณลง 1-0 หรือ 2-0 และคุณถูกบังคับให้ไปสำหรับมัน ด้วยความสามารถในการโจมตีที่พวกเขาได้มีพวกเขาได้เสมอมีโอกาส
ตัวอย่างเช่น อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้เล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่ในช่วงที่สองเขาออกมาบินและไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับผู้จัดการทีมนั่นคือผู้เล่นทำเพื่อตัวเองดังนั้นบางครั้งคุณจึงไม่สามารถจัดการกับผู้จัดการได้ทุกอย่าง
พวกเขามีสามเป้าหมายในเกมสุดท้ายเพื่อให้เห็นได้ชัดว่ามีภัยคุกคามการโจมตีอยู่ที่นั่นเห็นได้ชัดว่าคุณต้องการที่จะได้รับเจตนาโจมตีที่ 90 นาที แต่ถ้าคุณเล่นเช่นกับเชลซีและไป 1-0 ลงมันเป็นทางยาวกลับ อาจจะได้รับไปกับมันกับสิ่งที่เรียกว่าทีมผู้เล่นอายุน้อย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น