วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เอาใจไปเลย'ผีน้อย'ยันเองไม่คิดทิ้งผีแดงสวมชุดขาว


อันเดร์ เอร์เรรา มิดฟิลด์ตัวสำรองของปีศาจแดง lsm99  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาสยบกระแสข่าวว่าอาจย้ายไปเรอัล มาดริดในซัมเมอร์นี้โดยบอกว่ายังคงมุ่งมั่นอยู่กับสโมสรเท่านั้น


อันเดร์ เอร์เรรา ทำผลงานน่าประทับใจช่วงต้นฤดูกาล  สมัคร Lsm99  แม้ว่าตอนนี้นั้นเขาจะตกมาเป็นตัวสำรองของมาติชแต่ก็ไม่เคยคิดย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดเลย รายงานเผยว่า"ราชันชุดขาว"กำลังจับตาพัฒนาการของยอดมิดฟิลด์เลือดกระทิงรายนี้อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกว่ายังไม่สนใจย้ายไปไหน
เอร์เรรายังได้บอกอีกว่า"ผมไม่ได้คิดเรื่องเงินหรือการย้ายไปไหนเลยนะ"
"ตอนนี้ผมอยู่กับปีศาจแดงก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ผมได้ลงเล่นทุกๆ 3-4 วัน ผมมีความสำคัญภายในทีม"
"สโมสรใหญ่อย่างมาดริด ไม่สำคัญว่าเป็นทีมใหญ่ขนาดไหนหรือได้แชมป์อะไรมาบ้าง หากเงื่อนไขต่างๆมันไม่เข้าทางผม โชคร้ายที่ผมไม่สามารถตอบรับได้"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น