วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เป้าหมายของจอร์แดน พิคฟอร์ดคือการชนะเบลเยียมและเป็นแชมป์กลุ่ม G

จอร์แดน พิคฟอร์ดกล่าวว่าอังกฤษมีการกำหนดเป้าหมายเป็น ace333 
 
แชมป์ในกลุ่ม แต่มีข้อเสนอแนะที่การที่พวกเขาจบที่สองอาจจะเป็นประโยชน์มากขึ้น




การจบเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่มทำให้อังกฤษอาจหลีกเลี่ยงการแข่งขันฟุตบอลกับทีมใหญ่ๆ ในฟุตบอลโลกได้จนกว่าจะถึงช่วงหลังๆ แต่พิคฟอร์ดต้องการที่จะมีความก้าวหน้า สมัคร Ace333 ในฐานะแชมป์กลุ่มด้วยการเป็นผู้ชนะเบลเยียมในคาลินินกราดในวันพฤหัสบดี
"ความคิดของเราคือการชนะทุกเกมที่เราเล่น และเราต้องการที่จะชนะทุกเกม" ผู้รักษาประตูกล่าว
"ฉันรู้สึกว่าถ้าเราชนะทุกเกมมันก็ช่วยสร้างโมเมนตัมเพื่อให้ไปในการแข่งขัน"
"เรารู้ว่าเบลเยียมเป็นคู่แข่งที่ยากลำบากและเราจำเป็นต้องมีเกมที่ยอดเยี่ยมของเราที่จะชนะผมรู้สึกว่าทีมของเราต้องการที่จะชนะทุกเกมดังนั้นเราจึงไม่สามารถมองเข้าไปในการจบที่สอง"
ขณะที่พิคฟอร์ดยังไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ ที่มีหญิงสาววัย 24 ปีรู้ว่าเขานั้นจะมีความสำคัญยิ่งขึ้นต่อความก้าวหน้าของอังกฤษ

ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น