วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ยังอยู่ด้วยกันต่อ!! ปราสาทเรือนแก้ว ต่อชีวิตได้เพราะคนนี้ จับต่อสัญญาถึง 2020


ปราสาทเรือนแก้วได้เเถลงข่าวใหญ่ของสโมสร league88 เรื่องการต่อสัญญาผู้จัดการทีมออกไปถึง2020 หลังกุนซือวัย 71 พาทีม พัฒนามาได้เรื่อยเเละเเฟนบอลก็รักเขา จนต้องต่อสัญญาออกไป


คริสตัล พาเลซ  สมัคร League88  ได้เเถลงข่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการเเล้ว ด้วยเรื่องการต่อสัญญา ของกุนซือผู้ช่วยทีมรอดตกชั้น อย่าง รอย ฮอดจ์สัน ออกไปถึงปี 2020 เเฟนบอลต่างพากันดีใจ กุนซือวัย 71 กะรัต เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของ ดิ อีเกิ้ลส์ ที่ทำท่าจะตก

ชั้นตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังออกสตาร์ทด้วยการแพ้ถึง 7 นัดแรก ก่อนที่จะได้อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษเข้ามาพลิกสถานการณ์พาสโมสรจบอันดับ 11 ด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้ทัพปราสาท

เรือนแก้วไม่รอช้าที่จะตบรางวัลด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเทรนเนอร์รายนี้ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่คุมทีมจนถึงปี 2020

“มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อที่ได้คุมทีมตามฝันวัยเด็กของผมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากทำได้แค่ยืนดูอยู่บนอัฒจันทร์มาตั้งแต่ปี 1950” ฮอดจ์สัน เผย“พวกเราภูมิใจกับผลงานของพวกเราเมื่อฤดูกาลที่

ผ่านมา ที่เราสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้หลังออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ และในปีนี้เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ออกสตาร์ทแบบเดิมอีก”“ผมตื่นเต้นที่ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของทีม ซึ่งเชื่ออย่าง

เต็มเปี่ยมว่าผมคือคนที่ใช่ ที่จะนำพาสโมสรไปข้างหน้า และผมจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้มันเกิดขึ้นให้ได้”

ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น