วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รอเเปปนะ!! นายใหญ่คนใหม่ปืนใหญ่ เผย ยังไว้วางใจ นายด่านชาวเช็ค


นายใหญ่ป้ายเเดง ของเดอะกันเนอร์ได้ออกมาเปิดใจ ถึง ตำเเหน่งผู้รักษาประตู ว่า ตอนนี้ยังเลือกคนเดิม คือนายด่านชาวเช็ค  Lsm99  



อูไน เอเมรี  หัวเรือใหญ่ของ ไอ้ปืนใหญ่   สมัคร Lsm99  อาร์เซนอล ได้ออกมาเปิดใจถึง เรื่อง เบอร์1 ในตำเเหน่งผู้รักษาประตู ว่า เขายังไว้วางใจ นายด่านประสบการณ์สูง อย่าง ปีเตอร์ เช็ค ให้เป็นเสาหลักให้กับทีมอยู่ ส่วน เลโน ก็ต้องให้พัฒนา ต่อไปเพื่อในอนาคตจะมาเเทนที่มือหนึ่ง


ไอ้ปืนใหญ่มีคิวบุกเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของสิงโตน้ำเงินครามในศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าเกมนี้ แบรนด์ เลโน ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงมีลุ้นประเดิมสนามในลีกเป็นเกมแรก อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปนยืนยันแล้วว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งนี้
"ผมมีความสุขกับฟอร์มของ ปีเตอร์ เช็ค และผมก็คิดว่าเขามีประสบการณ์ มีความสามารถ" เอเมรี กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"พวกเขาคือสองผู้รักษาประตูที่สำคัญของเรา ด้วยฟอร์มของทั้งสองคนตอนนี้ ทั้งคู่มีสไตล์ที่แตกต่าง แต่สำหรัเรา ในรูปแบบที่เราเล่น ทั้งสองคนสามารถลงสนามได้"

"สำหรับวันเสาร์นี้ การตัดสินใจง่ายมากเพราะผมจะยังใช้ ปีเตอร์ เช็ค เป็นตัวจริง ผมเชื่อในตัวเขา แต่ถ้าเราให้ แบรนด์ เป็นตัวจริง ผมก็เชื่อในตัวเขาเช่นกัน"



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น