วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วิลเลี่ยน ปีกขวาของทีมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่อีกครั้ง


วิลเลี่ยนได้เปิดเผยว่าเขายังคงติดต่อกับโจเซ่ มูรินโญ่อดีตเจ้านายเก่าของเขาและหวังว่าจะได้ร่วมงานกับอดีตผู้จัดการของเขาอีกครั้งใอนาคต หลังจากที่ปีกขวาของเชลซีได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้  ลีก88


ทีมจากคาตาลันได้ทำการประมูลถึง 3 ครั้งในความพยายามที่จะนำตัวสตาร์ทีมชาติบราซิลออกจากสแตมฟอร์ดบริดจ์ก่อนที่จะหันมาให้ความสนใจกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมัลคอม  สมัคร ลีก88  ผู้ที่ย้ายเข้าร่วมกับบาร์เซโลนาเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งมีค่าตัว 37.3 ล้านปอนด์ พูดถึงความพ่ายแพ้ 2-0 ของเชลซีต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ในคอมมิวนิตี้ ชิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาวิลเลี่ยนกล่าวว่า "ผมเคยทำอย่างชัดเจนว่าผมมีความสุขมากกับการเล่นให้กับเชลซี ผมไม่เคยพูดเลยว่าผมอยากออกจากสโมสร" แต่เขาอายุ 29 ปีแล้วและเขายอมรับว่าเขาชอบสังสรรค์กับมูรินโญ่ในบางช่วง "มูรินโญ่เป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำงานด้วยเรามีความสัมพันธ์ที่ดีเราเป็นเพื่อนกัน" วิลเลี่ยนกล่าวกับ ESPN ของบราซิล "บางครั้งเราพูดข้อความเราส่งข้อความถึงกันและกันผ่านวอทแอพ เขาเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมผมสนุกกับการทำงานกับเขามาก ฉันหวังว่าฉันจะสามารถทำงานกับเขาได้อีกสักวัน"


ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น