วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561

แดนนี่ อิงค์ออกจากทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล


แดนนี่ อิงค์จะออกจากทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลในฤดูร้อนนี้   king99  จากการรายงานของสำนักข่าวยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ




ลิเวอร์พูลต้องการให้ อิงค์อยู่ที่สโมสรและเสนอข้อตกลงระยะยาวใหม่ แต่กองหน้าวัย 25 ปีได้ตัดสินใจที่จะออกไปเพื่อที่จะได้เล่นฟุตบอลตามปกติหลังจากได้รับการบาดเจ็บสาหัสจากเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมท
อิงค์ปฏิเสธการเคลื่อนไหวในช่วงสามช่วงในการโอนย้ายและได้รับการเชื่อมโยงกับสโมสรพรีเมียร์ลีกหลายแห่งรวมถึงท็อตแนมและสโมสรเก่าของเขาอย่างเบิร์นลี่ย์เช่นเดียวกับอาร์เบ ไลป์ซิกและไบเออร์ เลเวอร์คูลเซ่นในเยอรมนีและอินเตอร์มิลานในอิตาลี
อิงค์เล่นในประเทศอังกฤษไม่ถึงสามปีที่ผ่านมา สมัคร king99 แต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าฉีกขาดในการฝึกซ้อมครั้งแรกของเขาภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้นท์ คล็อปป์ในเดือนตุลาคม 2015
เขากลับมาออกกำลังกายอีกครั้งหลังจาก 13 เดือนผ่านไปหลังจากนั้นเพียงเพื่อจะได้รับความเสียหายจากกระดูกอ่อนในการคว้าแชมป์เอฟเอคัพกับท็อตแนมซึ่งจบฤดูกาลแรกในรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งที่สอง
คล็อปป์ยอมรับกับผู้เล่นว่าโอกาสในการเป็นตัวจริงของทีมอีกครั้งของเขาอาจถูก จำกัด ด้วยดีวอ็อก โอรีกี้เนื่องจากมีการกลับมาจากการยืมตัวเป็นเวลาหนึ่งปีที่โวลฟ์บวร์ก
ลิเวอร์พูลคาดว่าจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เล่นซึ่งมีเวลาเหลืออีกสองปีในสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา

ผลบอลสด ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น