วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

แข้งใหม่หงส์ ลั่น จะพาทีมคว้ามแชมป์ตัดหน้าเรือใบ


ฟาบินโญ ได้ประกาศว่าในฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอน แม้คู่ต่อสู้จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม  king99



"ผมเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้" ฟาบินโญ กล่าว "เรามีทีมที่ดีมาก ๆ และจะมีลุ้นแชมป์แน่นอน"  สมัคร king99

"ตอนนี้มันเป็นแค่การเริ่มต้นของผมกับพื่อนร่วมทีมที่พวกเขาต่างเป็นสุดยอดนักเตะพร้อมเรายังมีสุดยอดผู้จัดการทีมอีก"

"ผมรู้ว่า ซิตี้ เป็นแชมป์และมีการเล่นฟุตบอลอันสุดยอดเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เราก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งมันมาให้ได้"

"ผมได้คุยกับ แบร์นาร์โด้ ซิลว่า แม้ว่าเราจะเป็นเพือนกันแต่ก็ได้บอกไปแล้วว่าหากต้องแข่งกัน ผมจะใส่เขาไม่ยั้งแน่นอน"


ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น