วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ใจอยู่สู้ต่อไป!! กลางตัวตัดเกมชาวอินทรีเหล็กเผย จะเล่นทีมชาติต่อ


กองกลางตัวเก่งของเจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันต่อสื่อว่า จะขอเล่นทีมชาติอีกสักระยะ ยันยังสนุกกับการเล่นทีมชาติอยู่  ufabet



ซามี เคดิรา กลางตัวเก่งลงมา  สมัคร ufabet  เปลี่ยนเกมได้บ่อยๆของทีมม้าลาย ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยัน เรื่องอนาคตของเขากับททีมชาติ ว่า ตราบใดที่ โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมยังต้องการเขา เพื่อนร่วมทีมของดาวเตะยูเว่อย่าง เมซุส โอซิล และ มาริโอ โกเมซ ตัดสินใจประกาศอำลทีมชาติไปแล้ว อย่างไรก็ดี เคดิราแสดงุจุดยืนชัดเจนว่าเขายังต้องการลงช่วยทีมต่อไป

"ผมยังคงเชื่อว่าความสำเร็จของทีมและผลงานต้องอยู่เหนือทุกสิ่ง" ดาวเตะวัย 31 แถลงผ่านโซเชียลมีเดีย
"ทีมชาติต้องเกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มผู้เล่นที่ดีที่สุดในประเทศและโค้ชต้องมีอิสระในการเลือกนักเตะ""ในฐานะนักเตะที่ถูกเรียกติดทีมและได้เป็นตัวแทนของประเทศและสหพันธ์ฟุตบอล มันคือเกียรติยศของนักเตะทุกคนที่ได้ลงเล่นให้กับประเทศ, สหพันธ์ฟุตบอล และทีมนี้""ถ้ามีนักเตะที่ดีกว่าผม ผมจะยอมรับสิ่งนั้น ผมเข้าใจ แต่ถ้าผมได้รับเลือก เพราะโค้ชคิดว่าผมช่วยทีมได้ มันคือเกียรติยศและความรับผิดชอบในเวลาเดียวกัน"
"ผมจะร่วมเดินทางไปพร้อมกับความภาคภูมิใจ, ความสุข และจะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนทีมชาติเยอรมัน""แต่ถ้ามันยังไม่เพียงพอ ผมจะกลับมาฝึกซ้อมมากขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ผมเป็นหนี้กีฬา, เดเอฟเบ, แฟนบอล ที่สนับสนุนผม และเชื่อมั่นในตัวผม"

ทั้งนี้ เคดิรารับใช้เยอรมันไปแล้ว 77 เกม ทำได้ 7 ประตู และอยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์โลก 2014 ด้วย



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น