วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ไคล์ วอล์คเกอร์ตัดสินใจกลับไปที่แมน ซิตี้ตั้งแต่จบการแข่งขันฟุตบอลโลก


ไคล์ วอล์คเกอร์กล่าวว่าจะต้อง "โง่" ไม่ให้กลับมาฝึกฝนการฝึกซ้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงหลังการคว้าแชมป์  ace333   ฟุตบอลโลกของเขาที่อังกฤษ


วอล์คเกอร์และเพื่อนร่วมทีมซิตี้จอห์น สโตนส์กลับมาพร้อมกับการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพียงแค่สองสัปดาห์ครึ่งหลังการแข่งขันของรัสเซียเสร็จสิ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม   สมัคร Ace333
วอล์คเกอร์เปิดเผยหลังได้รับชัยชนะในเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์กับเชลซีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้จัดการเป๊ป   กวาดิโอล่าได้อนุญาตให้นักเตะกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคมก่อนที่จะเปิดสนามที่พวกเขานั้นจะพบกับอาร์เซนอล

เมื่อได้รับความสุขจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาวอล์คเกอร์ต้องการมากขึ้นและกล่าวว่า "นี่เป็นชื่อและฉันยังไม่ได้รับรางวัลมากมาย"

"เพื่อที่จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้คงเป็นเรื่องโง่เง่าเพราะฉันไม่อยากกลับมา ฉันเลือกเขาบอกว่าคุณสามารถกลับมาที่นี่ได้ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้หรือคุณก็สามารถกลับมาได้" "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉัน

อยากจะอยู่ที่นี่เพื่อให้บรรลุถึงสิ่งที่ฉันประสบความสำเร็จในวันนี้ ฉันไม่ได้มองไปในอนาคตฉันใช้ทุกเกมเมื่อมันมาถึงและตราบใดที่ฉันอยู่ในสนามและเล่นฟุตบอลนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข"

ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น