วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วิลเลี่ยนดำเนินการตามกฎหมายกับจดหมายปลอมที่นำเสนอให้กับสโมสรในยุโรป


วิลเลี่ยนยืนยันว่าเขาจะดำเนินการตามกฎหมายกับจดหมายปลอมที่มีการเผยแพร่ใน "ตลาดฟุตบอล" โดยอ้างว่าได้อนุญาตให้เขาหาทางย้ายออกจากเชลซี  ufabet





นักเตะทีมชาติบราซิลได้นำไปใช้กับสื่อทางสังคม   สมัคร ufabet   เพื่อสร้างเรื่องราวให้กับตัวเองและยืนยันว่าเขาได้สั่งให้ทนายของเขาดำเนินการใช้ลายเซ็นของตนโดยมิชอบ  
วิลเลี่ยนอัปโหลดภาพของตัวอักษรที่เป็นปัญหาไปยังบัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาก่อนที่จะอธิบายถึงลักษณะที่เห็นได้ชัดและเสนอการโต้แย้งที่สมบูรณ์ "ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้รับแจ้งว่า" หนังสือมอบอำนาจสำหรับตัวแทนผู้เล่น FIFA "ซึ่งถูกกล่าวหาว่าลงชื่อในชื่อของฉันได้ถูกเผยแพร่ผ่านตลาดฟุตบอล" วิลเลียนกล่าว  "ในจดหมายดังกล่าวนายเดนิสรอบสัน ดิอาสจะอนุญาตให้คนอื่นเป็นตัวแทนของฉันไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ตลอดทั้งสโมสรฟุตบอลในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศส
"ฉันต้องการชี้แจงว่าฉันไม่เคยลงนามในหนังสือดังกล่าวเนื้อหาที่ฉันปฏิเสธอย่างสมบูรณ์"
"ในที่สุดเนื่องจากมีหลักฐานชัดเจนว่าลายเซ็นของฉันถูกปลอมแปลงหรือถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดฉันขอแจ้งให้ทนายของฉันได้รับคำสั่งให้ดำเนินการตามมาตรการทางกฎหมายที่เหมาะสมก่อนที่จะมีศาลหรือหน่วยงานที่มีอำนาจอื่นๆ  "ฉันหวังว่าฉันจะชี้แจงเรื่องนี้และเข้าใจผิดได้"  อนาคตของนักเตะวัย 29 ปีเป็นสาเหตุของการเก็งกำไรมากนับตั้งแต่จบการแข่งขันฟุตบอลโลกที่รัสเซีย  ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและบาร์เซโลนาได้รับการเชื่อมต่อด้วย หลังเห็นราคาที่เสนอไปถูกปฏิเสธโดยเชลซี



ผลบอลสด / ไลฟ์สกอร์ / ไลสกอ / บ้านผลบอล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น