วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

"อาซาร์"โวลั่นจะนำพาสิงห์สำอางคว้าโควต้า CL ให้ได้


เอแด็น อาซาร์สตาร์โปรเตะของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีการันตี Ace333 ว่าโฟกัสเต็มกำลังกับทีมในเวลานี้รวมทั้งปรารถนาพาทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้



อดีตดาวเตะลีลล์กลายเป็นกระแสข่าวลือหัวข้อการย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริดมาอย่างช้านาน
ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตกลงใจอนาคตไปตามใจเขาก็การันตีว่าในเวลานี้มีสมาธิเต็มกำลังกับเชลซี
"ผมโฟกัสแต่กับเชลซี"อาซาร์กล่าว
"เหลืออีกเดือนเดียวให้เล่นเพื่อท็อปโฟร์ สมัคร Ace333 แล้วก็พยายามครองแชมป์ยูโรป้า ลีก ผมมีความคิดว่าสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับแฟนบอลเป็นเมื่อพวกเขามองเห็นผมในสนาม พวกเขาก็แค่มีความรู้สึกว่าพวกเราจะได้มองเห็นกันต่อจากนี้"
"การไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีต่อกันเกิดเรื่องยากสำหรับนักฟุตบอลและก็สโมสร เชลซีจำต้องได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกทุกปีแต่ว่ามันยากเนื่องจากพวกเราไม่ใช่ทีมเดียวที่พยายามไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น