วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

สตีเว่น เจอร์ราร์ดกล่าวว่าเรนเจอร์ต้องได้รับการสนับสนุนในตลาดการซื้อขายนักเตะโดยเดฟ คิง


สตีเว่น เจอร์ราร์ดกล่าวว่าเขาต้องการการ League88 สนับสนุนจาก เดฟ คิงประธานเรนเจอร์ในตลาดการซื้อขายนักเตะหลังจากฤดูกาลเปิดตัวที่ก้าวหน้า



เรนเจอร์ไปที่หัวใจที่ห้า วางในเวลาอาหารกลางวันวันเสาร์ที่มีห้าเกมที่เหลือและ 11 คะแนนหลังผู้นำเซลติก
เจ็ดคะแนนจะรับประกันเรนเจอร์สเป็นครั้ง สมัคร League88 ที่สองในฤดูกาลเปิดตัวของเจอร์ราร์ด แต่กัปตันทีมลิเวอร์พูลอดีตเชื่อว่าพวกเขาจะต้องใช้จ่ายเพื่อท้าทายเซลติก
เจอร์ราร์ดกล่าวว่า "ฉันไม่ใช่คนที่มีไม้เท้าวิเศษทุกคนรู้ว่าเราจะต้องได้รับการสนับสนุน
"มีความคืบหน้าในหลาย ๆ พื้นที่ที่ฉันมีความสุขและฉันก็ทำให้มันชัดเจนว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงในสิบเอ็ดก้าวไปข้างหน้า
เราต้องการลองและรับคะแนนสูงสุดในวันเสาร์จากนั้นเราจะตั้งตารอเกมต่อไปเราไม่ต้องมองหาจุดเน้นและเป้าหมายสำหรับฤดูกาลถัดไปตอนนี้สิ่งต่างๆจะเกิดขึ้นเบื้องหลังในแง่ของเป้าหมาย พรีซีซั่นและการซื้อขายนักเตะ"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น