วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

นีล วอร์น็อคกล่าวว่าคาร์ดิฟฟ์เชื่อเสมอว่าพวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงการตกชั้นก่อนการปะทะของลิเวอร์พูล


นีล วอร์น็อคอ้างว่าคาร์ดิฟฟ์เชื่อ Lsm99 เสมอว่าพวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงการตกชั้นได้เนื่องจากพวกเขาเตรียมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชื่อลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



ชัยชนะเหนือไบรตัน 2-0 ในวันอังคารทำให้คาร์ดิฟฟ์ได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการต่อสู้เพื่อเอาชนะการดรอปและปิดช่องว่างทางฝั่งของคริส ฮิวตันให้เหลือเพียงสองคะแนน
แม้จะมีการเล่นเกมมากกว่าคู่แข่งของพวกเขา สมัคร Lsm99 ผลักไสหัวหน้าของคาร์ดิฟฟ์ วอร์น็อคกล่าวว่าผู้เล่นของเขากำลังสนุกกับความท้าทายให้มากที่สุด
ห้องแต่งตัวอย่างที่คุณจินตนาการได้นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานหลังจากเกมของไบรตันเขากล่าว ไม่ใช่แค่ความจริงที่ว่าเราชนะ แต่เป็นวิธีที่เราชนะเราเล่นได้ดีมากในตอนกลางคืนและเราก็ตระหนักอยู่เสมอว่าถ้าเราแพ้ในเกม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น