วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

อเล็กซิส ยอมรับเพราะเจ็บบ่อยทำให้หาฟอร์มเก่งไม่เจอฤดูกาลนี้


อเล็กซิส ซานเชซเพลย์เมคเกอร์ของ สล็อตออนไลน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าฤดูนี้เขาอาจไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาได้ไพเราะมีปัญหาเจ็บรบกวนตลอด



ดาวเตะทีมชาติชิลีเป็นกำลังสำคัญของ"ปีศาจแดง"สำหรับการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก
อย่างไรก็แล้วแต่เขามีอาการบาดเจ็บก่อกวนโดยตลอดแล้วก็แทบจะไม่มีช่องทางลงเล่นในตอนครึ่งฤดูแรกรวมทั้งในเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา
อเล็กซิส บอกว่า"ผมมีฟอร์มการเล่น สล็อตมือถือ ที่ดีแต่ว่าปีนี้ผมทำแบบนั้นไม่ได้ ผมคงจะไม่อาจจะเล่นช่าวยทีมได้มากเท่าไหร่"
"บางโอกาสผมมีความคิดว่าฤดูกาลนี้นั้นมันเป็นเวลายาวนานกว่าคนอื่นเป็นสองเท่า เพราะเหตุว่าครั้งใดก็ตามที่เจ็บไป คุณจะต้องการกลับมาใหม่ คุณจะต้องฝึกซ้อมมากยิ่งกว่าเดิมสองเท่า"
"มีหลายครั้งที่คุณอยู่ตัวผู้เดียว แม้กระนั้นคุณก็จะต้องฝึกซ้อม ผมทำได้รวมทั้งผมดีใจที่ได้กลับมา ผมเคยเจ็บมาแล้วจนกระทั่งในตอนนี้ก็จะต้องเพียรพยายามคัมแบ็คมา 3-4 ครั้งแล้วนะ"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น