วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

เป๊ป กวาดิโอล่ากล่าวว่าความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อท็อตแนมจะ 'เจ็บปวด' สักระยะ หนึ่ง


เป๊ป กวาดิโอล่ายอมรับความพ่ายแพ้ ลีก88 อย่างน่าทึ่งของแชมเปี้ยนส์ลีกที่ท็อตแน่มที่ท็อตแนมจะ "เจ็บ" สักพัก



ซิตี้ออกมาในช่วงไตรมาสสุดท้ายของการทำประตูให้ทีมคู่แข่งของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกและมีผู้ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บโดยราฮีม สเตอร์ลิงออกโดย VAR เนื่องจากล้ำหน้า
เขากล่าวว่า "คุณเชื่อว่ามันไม่เจ็บหรือ สมัคร ลีก88 ลืมไปแล้วฉันจะบอกว่าไม่ฉันไม่ต้องการให้ผู้เล่นลืมสิ่งที่พวกเขามีชีวิตอยู่มันต้องใช้เวลา แต่พวกเขาต้องอยู่กับสิ่งนั้น เพื่อเล่นและต้องการแข่งขันกับความรู้สึกนั้น"
สิ่งที่เรามีชีวิตอยู่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในแง่ของอารมณ์หรือเพียงแค่ชีวิตที่เรียบง่ายเป็นเรื่องเหลือเชื่อเราโชคดีที่โชคดีที่มีชีวิตอยู่ผู้คนกว่า 65,000 คนสนุกกับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุด"
มันเหลือเชื่อว่าเราเล่นได้ดีแค่ไหน แต่มันคือฟุตบอลมันมีชีวิตสิ่งสำคัญคือคุณต้องทำอย่างไรคุณต้องต่อสู้และมันก็เหลือเชื่อในแบบที่เราตอบโต้หลังจากลง 2-1 เราต้องทำประตูสามประตูและเรา ทำอย่างนั้น"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น